Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và an tâm cho khách hàng khi mua hàng tại Canaan Group, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì sản phẩm tốt nhất có thể. Dưới đây là các quy định về bảo hành sản phẩm:

  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng/bảo hành.
  • Sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Cần có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty.
  1. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm đã vượt quá thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng/bảo hành.
  • Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn hoặc không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
  • Sản phẩm sử dụng vượt quá công suất cho phép.
  • Sản phẩm bị hỏng do va chạm bên ngoài như rơi vỡ, va đập, trầy xước, bóp méo, ẩm ướt,…
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa trước khi mang đến công ty.

Chúng tôi mong muốn thông qua các chính sách này để đảm bảo quý khách hàng được hưởng một trải nghiệm mua sắm an tâm và tiện lợi nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.